Sunday, September 10, 2023

President SOA’s Message - Thông Điệp của Chủ Tịch Hội SOA

President SOA’s Message.
Hội Ngộ  SOAR  47th khai mạc vào Thứ Hai,  16 tháng 10 năm 2023 lúc 09:00 và hứa hẹn những sự kiện thú vị cũng như xuyên  qua buổi Đại tiệc vào tối Thứ Năm.  Hội SOA và Ủy Ban kế hoạch SOAR đã cố gắng  hết mình  cho việc này.
Hai diễn giả  xuất sắc  đã cam kết. vào thứ Tư, ngay trước cuộc họp  Hội Viên Bộ trưởng Cựu chiến binh Hoa Kỳ, Denis McDonough, thông báo cho hội viên  SOA, gia đình và bạn bè về VA.
Người diễn thuyết cho bữa tiệc thứ Năm cũng không kém phần  bất ngờ: Tướng Bryan Fenton, Tổng tư lệnh Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc biệt Hoa Kỳ ... GEN Fenton có thể sẽ phát biểu từ một địa điểm rất  xa không được tiết lộ ở Châu Âu.
Chúng ta bắt đầu ngày khai mạc ngày hội ngộ  vào thứ Hai. Hãy  ghi danh  sớm và cùng nhau tham dự  buổi  bắn súng tại  Quận Clark thời gian sau buổi trưa để cùng nhau có thời gian vui vẻ  qua việc bắn súng lục, súng nòng ngắn và các loại vũ khí khác. Các hội viên SOA, cùng bạn bè và gia đình chắc chắn sẽ được đón chào nồng nhiệt.
Buổi sáng thứ ba bắt đầu với một sự kiện mới khác, buổi sáng cầu nguyện, sau đó là việc ký tặng Sách của các  Tác giả bắt đầu lúc 12:30
Chiều thứ Ba với sự góp  tay của Đại tá hồi hưu(Ret) Mark Michell, một trong những "Kỵ Binh " nổi tiếng của Nhóm số 5 ở Afghanistan, chỉ một tuần sau vụ 11/9. Chương trình giải trí tối thứ Ba năm nay chúng ta có buỗi trình diễn Cirque du Solei ngoạn mục với tên: The Beatles LOVE.
Thứ Tư là một ngày trọng đại. ủy ban POW/MIA sẽ có mặt lúc 10:00, sau đó là bữa  ăn trưa chung  tại Phòng Thảo luận Mardi. Ban phụ trợ SOA họp buổi chiều, cùng  với  phần phát biểu của Bộ Trưởng McDonough  (TBD). Một cuộc họp hội viên chung của Chúng ta sẽ tiến hành nhanh chóng, sau đó là buổi nếm thử rượu. Tối hôm đó, tổ chức một giải đấu bowling khó có thể bỏ qua.
Thứ Năm mở đầu bằng bữa điểm tâm của CCS (Chiến Đoàn 3 XK)  nổi tiếng, sau đó là hội nghị chuyên đề về Phúc lợi và Sức khỏe SOA hàng năm. Sự kiện cuối cùng diễn ra vào sáng thứ Năm trước khi chúng ta nghỉ  để chuẩn bị dự tiệc là phần trình bày của Không Quân về AHC lần thứ 195.
Trước buổi tiệc  được bắt đầu với uống khai vị cocktail trong Phòng Esplanade và buổi tiệc sẽ bắt đầu vào lúc 17:30. Và sau buổi tiệc  như thường lệ,  mời các bạn  cùng gia đình  và thân hữu đến PHÒNG KHÁNH TIẾT  SOAR NỔI TIẾNG THẾ GIỚI tại Mardi Gras,  từ  09:00-24:00 .
Đừng quên ghi danh tham dự  Dự Án Lịch Sử Video SOA nếu bạn chưa phỏng vấn. Và những người bạn nhiệt tình  của chúng ta,  những người đang tiếp tục thiết kế lại Trò chơi điện tử Prairie Fire, cũng sẽ có mặt.
Các Bạn và gia đình ngày càng quan trọng đối với ngày Hội Ngộ SOAR 47th.  Hãy cùng nhau tham dự.
Hẹn gặp các bạn ở Las Vegas vào tháng 10!
Dough  Godshall
Chủ tịch SOA.  

Ghi Chú.
Anh Em NKT + King Bee 219 thân kính,
Vì số phòng  đã hết  nên Khách Sạn Orleans vừa  tăng cường Thêm  một số phòng nữa  cho đủ yêu cầu cũng như  gia hạn  thêm  ngày đặt phòng  và  hạn chót là  Sept 25, 2023.
Giá Phòng dành cho anh em tham dự SOA 47th không thay đổi  ($49/1 đêm + Tax+ Resort fee) hay  tổng  cộng cho 4 đêm (16-20 Oct 2023)  tại Orleans khoảng $293.00 ( phòng  1 king bed, hay 2 queen beds).
Hẹn sớm gặp  nhau tại SOA 47th.
 SOA# 947 GL.

No comments:

Post a Comment